Header Ads

Header ADS

Hạnh phúc trong veo


MC Kim Cúc dẫn hiện trường chương trình trực tuyến Đêm viết tiếp ước mơ của Thúy năm 2013.

Như một sự sắp đặt khi em vào phòng ngay lúc Bản tin CĐS bị "khủng hoảng" MC. Vì cái Duyên ấy mà mình có cơ hội tiếp xúc với em nhiều hơn. 



Xinh đẹp, giỏi giang nhưng không tỏ ra quá khôn ngoan nếu không nói là thỉnh thoảng còn xuất hiện những vụng về ngây ngô, em cũng tạo ra được một số suy nghĩ khá là hài. Bằng sự hồn nhiên của mình em từng bước cho thấy em có một lối đi rất đặt biệt, không bị lẫn vào cái mớ bòng bong xung quanh. 



Rồi em chọn lĩnh vực mình phụ trách để làm nghiên cứu tốt nghiệp. Mình có điều kiện tiếp xúc với em nhiều hơn, hiểu em hơn. Em hay bày tỏ sự quan tâm trong như giọt nước. Quí ở chỗ mình nhận ra sự chân thành và tử tế trong những sự quan tâm ấy kể cả khi em khiến mình bực mình. 


MC Kim Cúc và MC Tuấn Anh thu chương trình đặc biệt chào xuân 2014

Có lần em bảo "hãy cho em được lớn lên trong tay của chị!" làm mình lúng túng. Mình thật sự đã không làm được gì cho sự đề nghị đó, nhưng em vẫn chọn mình để đi bên cạnh theo cách của em. Qua em, mình được biết đến gia đình em, và mình cũng không ngờ rằng những ghi chép của mình được phụ huynh của em theo dõi và giành cho mình những ưu ái và sự quan tâm đặc biệt. 


Tất niên Tết giáp ngọ 2014

Ngày em tốt nghiệp Đại học mình đã vinh dự được ngồi chung hàng ghế của gia đình em mừng em trưởng thành. 

Những gì mình được thấy và cảm nhận thì đó là một môi trường tử tế. Từ gia đình cho đến ngôi trường đại học mà em chọn. Nơi mà giá trị thật sự của hạnh phúc được tôn vinh. Em được làm điều em thích, năng lực và sở trường của em được trọng dụng, tạo nhiều điều kiện cho em sáng tạo và thể hiện bản thân. Một môi trường mà sự nỗ lực bao giờ cũng được cổ vũ và hỗ trợ.

Khi em đưa bạn trai đến nhà mình, mình hiểu là em đã rất tin mình dù lúc đó xung quanh em cũng còn nhiều ong ve lắm. Vì thế, mình và em cũng có nhiều khám phá thú vị về bản năng của con người. 


Sinh nhật của mình, họ tự hẹn nhau đến nhà mình rồi mỗi người đem theo một thứ thành ra ê hề vầy nè. 09.01.2015

Dù rằng gắn bó thế nhưng mình vẫn rất nghiêm khắc khi em lơ là cv, có phải vì vậy mà em chọn mình để "lớn lên" không?

Sau rất nhiều chuyện xảy ra, có những lúc mình cũng lơ là em nhưng em đã hành xử khiến mình phải nể. Em đã chọn thái độ bài trừ cái xấu một cách quyết liệt dù em mỏng manh và nhỏ bé như vậy. Có những người mình nghĩ là họ khẳng khái nhưng họ đã không mạnh mẽ đuọc như em. Em hoàn toàn có thể chọn cách hành xử giống họ nhưng em đã không làm thế. Chứng kiến mọi chuyện mình chỉ có thể dùng từ tử tế dành cho em.



Không chỉ đem đồ ăn đến mà các bạn còn đem cả "đồ chơi" đến làm cho sinh nhật của mình lung văn linh. Ahihi
Cuộc sống hiện nay có rất nhiều chuyện khiến người ta nhiều lúc không dám sống là chính mình, không dám bảo vệ chính nghĩa dù ký lô có nặng hơn em. Vậy nên, nhìn em nhỏ vậy chứ nhiều việc em làm khá là dứt khoát và rõ ràng. Mong sao, sau này, dù thế nào thì bản tính đó cũng không thay đổi. Bởi, dù môi trường có ô nhiễm đến đâu nhưng chân giá trị vẫn luôn đuọc quí trọng. Nếu không, làm sao em có được những người đồng nghiệp bàn nhau một cách nghiêm túc và tập bài hát để hát trong đám cưới của em? Nội việc chọn bài thôi cũng làm đau đầu nhiều người "dự khán", làm sao em có được không khí mọi người xúm nhau đi làm đẹp, mua quần áo mới...rộn ràng để mừng em đám cưới?...

Hôm qua em rất đẹp! Mỗi ngày trôi qua em lại cho biết thêm một bất ngờ mới về em. Mong rằng, trong cuộc sống hôn nhân em cũng luôn mới, luôn tạo bất ngờ cho bạn đời và luôn giữ được sự tử tế như em đã từng nhé! 

Cảm ơn ba mẹ em! Cảm ơn ba mẹ chồng em đã cho xã hội này thêm một cặp đôi tử tế! 

Sống thật hạnh phúc và thật trong Kim Cuc Tran và Sơn Cao nhé!
Được tạo bởi Blogger.