Header Ads

Header ADS

Tình yêu của tôi

TÌNH YÊU CỦA TÔI

Nhớ anh,

Không biết tự lúc nào tôi luôn nhớ về anh, ở ngay bên cạnh anh, đang cùng anh thực hiện 1 đề tài mà vẫn luôn thấy nhớ, luôn thấy có niềm vui sống vì anh, thấy náo nức mỗi khi được ở bên anh. Nói nôm na là như …cá về với nước. Mặc dù, để được sống với anh, tôi đã phải trải qua không biết bao nhiêu là gian nan. Gian nan từ tự nhiên, gian nan từ ...thời tiết và cả những gian nan mà thói đời vốn là vậy...

Nguồn hình: Internet
Lúc vui, anh cũng cho tôi chạm đến hạnh phúc, nhưng lúc buồn anh không ngần ngại làm tôi tổn thương. Tôi chưa bao giờ phải khóc vì một người đàn ông nào, nhưng tôi đã phải khóc vì anh từ khi mới chập chững bước vào cuộc đời anh.

Chẳng hiểu sao khi bắt đầu thấy yêu, tôi không biết vất vả là gì? Tôi yêu mà không cần biết cái mình yêu có tình cảm với mình không? Cũng không đòi hỏi họ phải đáp lại như thế nào? Chỉ cần biết, tôi cảm thấy hạnh phúc khi yêu, khi thể hiện tình yêu ấy, thế là đủ. Thế nên, dù lên rừng hay xuống biển, dù có đối diện với hiểm nguy, chỉ cần được thực hiện tình yêu của mình là tôi thấy như mình đang sống.

Và, tôi không thấy mệt, không thấy đuối sức dù rằng cũng có những khoảnh khắc chán nản, tuyệt vọng. Thứ duy nhất có thể nuôi dưỡng tình yên của tôi dành cho anh đó là sự chân thành. Tôi tin rằng, khi tôi chân thành, đến một lúc nào đó anh sẽ hiểu, sẽ chia sẻ với tôi và…sẽ yêu tôi như tôi đã từng yêu anh.

Tính đến nay tôi đã gắn bó với anh gần 20 năm rồi. Một mối tình với quá nhiều những thăng trầm, sóng gió. Nhưng, cũng như ngày xưa ấy, nếu có ai nói tôi rằng "Tội nghiệp cô bé." Thì tôi sẽ hỏi lại : Sao lại tội nghiệp? Tôi thấy rất bình thường mà. Có ai hỏi tôi "có thấy mệt không?" thì bao giờ cũng là một nụ cười tươi kèm theo một lời reo : Sao bạn không hỏi có thú vị không? Mình không thấy mệt mà thấy rất thú vị. Chưa thấy mệt bao giờ.

Anh à, ngay cả khi vừa rời anh ra, em cũng đã lại thấy nhớ ai rồi. Có khi đang ngồi với anh mà ...vẫn thấy nhớ anh, vẫn thấy muốt vuột ra một câu "Em yêu anh". Tình yêu quả là kỳ diệu khi nó giúp mình vượt qua rất nhiều thứ mà nếu không có tình yêu, mình không biết mình có thể vượt qua những chuyện đó như thế nào nữa. Cảm ơn tình yêu, cảm ơn anh yêu của em.


01/25/2012 12:04 pm
Minh Thùy
Được tạo bởi Blogger.