Header Ads

Header ADS

Dội nước

DỘI NƯỚC

Chả hiểu vì sao mà những điều cô Phương nói cứ luôn văng vẳng bên tai và khi trở về từ nhà cô Phương thì rất tự nhiên biểu hiện của mình tươi hẳn. Chứ sao nữa, vốn dĩ trong lòng mình là như vậy, yêu thương, thích chia sẻ, mong muốn được kết nối...nhưng từ đó tới giờ...mình nghĩ cái sự biểu hiện ra bên ngoài nó có cái gì đó...không khiêm tốn cho lắm. Tại sao mình lại không tươi khi trong lòng mình đang "tươi"? haha. Vậy nên, mình đâu cần phải lạnh lùng băng giá làm gì? Sao cứ phải cố dấu cảm xúc của mình?

Đúng là có tác động rất mạnh từ cô Phương. Nhưng thái độ biểu hiện của mình thì ...tự nhiên đến độ mình cũng không ngờ. Chỉ khi thấy mình rất tươi, mới chợt nhận ra từ câu nói của cô Phương. Cảm ơn cô đã giúp con bóc đi cái vỏ ốc quá lâu đè nặng lên cuộc đời mình.


Vậy nên, mình đâu cần phải lạnh lùng băng giá làm gì? Sao cứ phải cố dấu cảm xúc của mình?

Người đời cũng thật là lạ?!. Mình lạnh lùng thì bảo là khó gần, hãy mở lòng ra!. Khi mình vui tung tăng hớn hở thì ...thắc mắc tại sao mình thay đổi nhanh quá?! hơ hơ.

Có người tham, nhưng mình không cho thì người tham lại đi kêu ca rằng mình ...ích kỷ.

Có người hành xử không tử tế, mình nhắc nhở thì lại phàn nàn ...cái tôi của mình lớn quá!

Vui một đỗi, người đời tổng hợp 2 chi tiết này lại và quy chụp thành mình là ...người xấu. ahaha

Mình không còn gì để nói. Mình chạy vào WC khóc như chưa từng được khóc, nấc như bao nhiêu uất ức dồn nén bây lâu có dịp trào ra, bùng nổ.


Những đốm lửa vừa được cô Phương nhóm lên đã bị dội cho một gáo nước lạnh. Chẳng biết trong đó còn cục than nào chưa kịp tắt không?

01/07/2012 01:54 pm
Minh Thùy
Được tạo bởi Blogger.