Header Ads

Header ADS

Hiệu ứng của báo chí và truyền thông


Ngay sau khi báo Tuổi Trẻ ngày 6-3- 2017 phát tin phản ánh tình trạng xả rác tràn lan của sinh viên tại con đường tắt dẫn vào Kí túc xá khu B đại học Quốc gia TP.HCM thì ngay lập tức Ban quản lí khu Đô thị đại học Quốc gia đã cho lắp đặt chốt an ninh ở đây để thường xuyên nhắc nhở việc vứt rác và đậu đỗ xe ở khu vực này. Tin của Quốc Vĩnh - Thành viên CLB TH Báo Tuổi Trẻ.


Ảnh chụp từ tin phát trên trang tv.tuoitre.vn


Con đường tắt dẫn vào Kí túc xá Khu B ĐHQG TP.HCM  (Trước khi báo phản ánh) Ảnh: Quốc Vĩnh


Tôi nhớ không lầm thì bài báo phát vào buổi tối trên trang tv.tuoitre.vn của báo Tuổi Trẻ thì ngay  tối hôm đó lực lựợng an ninh và dân phòng đã tổ chức các đợt tuần tra nhắc nhở mọi người vứt rác đúng nơi quy định đồng thời trên trang Fanpage có tên là Hội những người ở KTX khu B với hơn 23 nghìn người like trang này đã chia sẻ đường dẫn của tin giúp lan truyền thông điệp đến cho tất cả các bạn sinh viên. Trong số đó có một người bên Ban quản lí kí túc xá chia sẻ làm cho thông điệp thêm mạnh mẽ hơn.

Sáng hôm sau thì tôi đã thấy chốt an ninh đã được dựng ở đây. Sau khitin được phát lề đường sạch sẽ thoáng mát, người đi bộ không còn né tránh rác và xe đậu đỗ sai chỗ.


Con đường tắt dẫn vào Kí túc xá Khu B ĐHQG TP.HCM  (Sau khi báo phản ánh) Ảnh: Quốc Vĩnh


Tôi đã rất vui khi tin của mình được chia sẻ rộng rãi và đặc biệt là việc chấn chỉnh đã được thực hiện ngay lập tức.


Con đường tắt dẫn vào Kí túc xá Khu B ĐHQG TP.HCM  (Sau khi báo phản ánh) Ảnh: Quốc Vĩnh

Được tạo bởi Blogger.