Header Ads

Header ADS

Chết oan... do mình

Chết oan ...do mình.
Chỉ còn vài tiếng nữa là chồng của cô bạn thân thời phổ thông của mình sẽ...ra đồng. Nghe tin mà choáng hết cả hồn. Chồng bạn còn quá trẻ. Bao nhiêu năm không gặp bây giờ gặp thì thương cho bạn và phải thắp nhang trước di ảnh của chồng bạn.
Hình ảnh: Internet

Chỉ là một cành cây rơi trúng vai, trầy xước một chút, nhưng chồng bạn ngại đi bác sĩ. Vài ngày sau nó sưng lên, cũng lại nghĩ là trật khớp hay gì đấy, cũng đi khám qua loa, bác sĩ cũng chẩn đoán qua loa...Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng mà chồng của bạn nặng thêm tới ...43kg, đi vòng quanh vài bệnh viện ở Biên Hòa không khỏi đến khi chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy thì mới biết là bị nhiễm trùng máu.
1 tháng 10 ngày kể từ khi cái cây đó rơi trúng vai của chồng bạn thì bạn phải vĩnh viễn mất chồng.
Mới hơn 1 tháng trước chứng kiến một bạn bị té xe, chỉ đứt dây chằng ở chân mà cũng phải rời bỏ người thân gia đình, bè bạn để đến một cõi khác.
Cuộc sống có những sự ra đi rất là lãng như thế khiến cho những người ở lại không khỏi đau lòng, tiếc nuối.
Muốn ngồi với bạn thật lâu, muốn chia sẻ với bạn thật nhiều...nhưng quả thật là không biết phải làm thế nào?!
Cố lên bạn nhé! Bạn của tôi vẫn luôn mạnh mẽ từ xưa rồi!
Ngày bạn lấy chồng, ai cũng nghĩ là số của bạn sướng. Rồi bạn theo chồng, khoảng cách về địa lý và cuộc mưu sinh khiến cho những cuộc gặp gỡ thưa dần, không như ngày còn đi học. Thời đó, ăn chung, ngủ chung, làm bài tập cả đêm chung...thậm chí còn cùng nhau đi trộm xoài của thiên hạ chung, đến trường thì ngồi cạnh bên nhau, về nhà cũng cùng nhau chia sẻ mọi việc, làm gì, ăn gì, thậm chí chơi gì cũng có nhau.
Không ai ăn hiếp được mình vì bạn lúc nào cũng tả xung hữu đột với cả bọn con trai để bảo vệ mình...Những ký ức ngày xưa ùa về nhiều đến nỗi mình không biết nên bắt đầu từ đâu?
...
Giờ thì bạn lại phải một mình vừa chăm sóc con, vừa chăm sóc mẹ chồng. Ngôi nhà có ba người phụ nữ, của ba thế hệ gắn bó với nhau vì cùng một người đàn ông đã không bao giờ trở lại.
Cố lên bạn nhé! Mong là bạn sẽ sớm vượt qua cú sốc quá đột ngột này.
Được tạo bởi Blogger.