Header Ads

Header ADS

Nguyễn Phi Hùng đưa Trường Sa đến gần bên bạn


Khoảng 2 tháng trước, Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng gửi cho mình một bản thu âm bài hát "Sức sống Trường Sa" với lời nhắn rằng "Thu xong là em gửi tặng chị liền, và chỉ tặng riêng chị". 
Thật là xúc động với tình cảm của chàng ca sĩ. Nhưng dạt dào cảm xúc hơn khi mở bản nhạc lên nghe. Mỗi lời ca, mỗi giai điệu như làm sống lại mọi ký ức về Trường Sa, cứ y như Trường Sa đang hiện hữu trước mặt mình, và mình hòa vào không gian đó qua giọng hát của Hùng vậy.
Thực tình là, mình đã nghe bài hát này rất nhiều lần rồi. Nhiều người hát rồi. Đơn ca có, tốp ca có...nhưng có lẽ, đây là lần khiến mình bồi hồi rung động nhất.
Mình bèn chuyển bản thu cho kỹ thuật nhờ dựng hình Trường Sa vào. Nhưng đợi dựng thì lâu quá nên mình đã chuyển nó cho anh Biên tập viên mảng văn hóa văn nghệ của TTO. Bài hát được chia sẻ cho tất cả cộng đồng cùng nghe. Thật thích.
Sau đó, Hùng được đi Trường Sa, và lại chia sẻ với nhau về thông tin cần dựng thành phim. 
Vâng, có bản phim nóng hổi từ Trường Sa đây ạ. Bài hát được Bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn (Thiếu tướng, Phó giáo sư - Tiến sĩ, nhạc sĩ, Giám đốc bệnh viện 175) sáng tác từ bài thơ của Đoàn Vũ Vinh. 
Muốn nghe Nguyễn Phi Hùng hát Sức sống Trường Sa bồi hồi như thế nào? Muốn biết Trường Sa hôm nay ra sao thì bạn hãy nhắp chuột vào cái hình tam giác trong màn hình nha!

Được tạo bởi Blogger.