Header Ads

Header ADS

Những điều chưa biết về ngời có đường chỉ tay hình chữ M


Tốt nhất là k nên lừa dối mình. Haha
Ai có lòng bàn tay hiển thị chữ M thì giơ tay nhé. Thấy trong các bản giải nghĩa về chữ M thấy bài báo này đúng quá cơ:))))
----------
Trang web healthyworldhouse cho biết, những người có đường chỉ tay xếp thành hình chữ M thường là những người hết sức đặc biệt, bởi đây là những người có tài năng, trực giác rất tốt và luôn may mắn vì có những đối tác tuyệt vời trong bất kỳ mối quan hệ kinh doanh nào.
Nếu bạn bè hay những người thân xung quanh bạn là người có đường chỉ tay xếp thành hình chữ M, bạn nên biết một điều rằng, không nên đùa cợt và đừng bao giờ dối trá, lừa gạt họ, bởi trực giác của những người này rất tốt nên họ luôn biết khi nào bạn đang lừa dối họ.
Những người có chỉ tay hình chữ M có khả năng tạo ra những thay đổi cần thiết trong cuộc sống và nhanh chóng nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống.
Chỉ tay xếp lại thành hình chữ M còn là biểu hiện của những khí chất sau: lãnh đạo, giàu có, may mắn trong cuộc sống và luôn có những tiềm năng triển vọng đặc biệt.....
Từ xa xưa, cổ nhân thường xem chỉ tay để đoán trước về số phận và tính cách của mỗi con người, mỗi hình dáng chỉ tay mang một ý nghĩa khác nhau.
SAOSTAR.VN
Thích
Bình luận
Được tạo bởi Blogger.