Header Ads

Header ADS

Nhân đọc tâm sự về BỆNH VÔ CẢM


Gđ face thân mến! Trước hết cho mình nói lời xin lỗi đến tất cả nhg bạn đã đt, nhắn tin mà mình ko trả lời đc từ sáng đến giờ! 

Mình xin chia sẻ chuyện xảy ra với học sinh của mình sáng nay. Điều mình muốn chia sẻ ko chỉ là nỗi đau của gđ nhg nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn, mà là nỗi đau của cá nhân mình chứng kiến không ít những trái tim vô cảm.



Mọi việc diễn ra quá nhanh ngay trước mắt mình. Cái xe camry đâm liên hoàn mấy xe máy bắn vào góc sân vỉa hè một ngôi nhà bên trái đg. Mấy ng bắn ra. Trong giây phút kinh hoàng ấy mình nhận ra cháu bé mặc áo đồng phục Ngọc Lâm. Mình vội chạy xe vào hè phố gửi và quay ngay lại hiện trường. Lúc đó ông nội cháu đã tử vong ngay. Ng phụ nữ đi bộ vẫn còn thoi thóp. Mình lấy vở của con và xác định tên, lớp của con. Mình đt báo, hiệu trưởng cùng Ban giám hiệu lập tức có mặt ở hiện trường và chỉ đạo báo cho mẹ cháu và cô chủ nhiệm.

15 p sau khi tai nạn. Mình bỗng thấy cháu gồng bụng lên đầu lắc lắc. Mình gọi nhg ng xung quanh thông báo cháu còn sống. Lúc này công an đã xuất hiện. Mình bấm máy gọi 115 và đề nghị công an chặn nhờ xe đưa cháu đi ngay. Công an nói: cần giữ nguyên hiện trường đợi cảnh sát giao thông đến. Mình yêu cầu công an cứu ng là trên hết.

Mọi ng chặn đc một chiếc xe tắc xi. Khi mấy ng bế cháu lên đưa ra xe thì tắc xi bỏ chạy mặc cho mình và mọi ng kêu gọi. Tiếp tục mình đứng ra giữa đg chặn một cái xe con. Ng đàn ông lái xe cố tình chen đám đông để thoát. Xe tải nhỏ của công an phường xuất hiện. Mình nói các chú đưa cháu đi. Mọi ng bế cháu đặt xuống lòng xe tải. Hai bên có ghế. Mình lên ca bin( Vì mình bị huyết áp cao nhìn học trò như vậy mình sợ mình ko chịu đựng đc). Xe bắt đầu chuyển bánh mình nhìn lại đằng sau chỉ có một mình cháu nằm chơ vơ giữa lòng xe tải. Nhg ng bế cháu lên ko ai ngồi với cháu. Mình bảo lái xe đỗ lại để nhờ nhg ng có mặt ai đó ngồi sau với cháu. May lúc đó 115 đến. Mọi ng lại chuyển cháu sang 115. 

Mình bám theo học trò sang viện Việt Đức cấp cứu. Dù đc viện hết sức cấp cứu, đặc biệt một bác sĩ ng nc ngoài ra sức cứu nhg cháu đã tử vong lúc 9g15 p.

Gđ face thân mến! Gần 1 năm trc bố cháu can một nhóm xã hội đen sát phạt nhau, bị đâm chết oan. Hôm nay cháu và ông nội cháu mất chỉ sau hơn 5 phút ra khỏi nhà. Thật sự quá đau lòng!

Điều làm mình đau nhất là nhg con ng nhg trái tim vô cảm, hai lái xe bỏ chạy khi mình và mọi ng cố gắng nhờ đưa ng bị nạn đi cấp cứu.

A DI ĐÀ PHẬT bây giờ, sau khi mình và gia đình đã đưa thi thể cháu và ông nội cháu về nhà tang lễ bệnh viện Đức Giang xong, mình viết bài chia sẻ này trên trang cá nhân của mình. Mong rằng xã hội chúng ta sẽ ko còn nhg con ng vô cảm như vây nữa! Mình cõ chụp ảnh hiện trường ngay khi tai nạn xảy ra và đã cung cấp ảnh cho công an. Mình ko đăng ảnh vì cháu là học sinh trường mình. Đau đớn lắm! 

Mọi ng xem trên báo vụ: Nữ lái xe Camry bỏ trốn sau khi đâm chết ng tại Ái Mộ Bồ Đề

Nguồn: FB Kim Liên Dương
Được tạo bởi Blogger.