Header Ads

Header ADS

Gửi con trai


Con trai!

Không biết cơ duyên nào đưa chúng ta đến với nhau nhỉ? Cảm ơn cha mẹ con đã sinh con ra, cảm ơn cuộc sống này đã đưa con đến bên T, cảm ơn vì con đã luôn tươi cười dù cuộc sống có khó khăn đến đâu...cảm ơn vì nhiều thứ nữa mà đang ngồi trong rạp chờ coi phim zootopia không thể nhớ hết được. 



Con không phải là người xuất sắc về nhiều thứ (haha), con cũng không xuất hiện ấn tượng hay để lại dấu ấn gì ngay tức thời khiến người khác phải quan tâm, bản thân T cũng phải mất rất nhiều thời gian chứng kiến những việc con làm T mới thấy là con có những điểm đặc biệt mà không nhiều người có. 

Con luôn biết an ủi những tâm trạng không vui và biết xoa dịu những nỗi đau mà người khác gặp phải, con luôn sẵn sàng đứng cạnh những người gặp khó khăn và không ngại chia sẻ với họ dù...con cũng chẳng khá hơn họ. 

Biết là cuộc sống hiện nay có tốc độ thay đổi đến chóng mặt, cũng không cần biết ngày mai con có còn được như hôm nay nhưng chỉ như thế thôi con cũng đáng được trân trọng hơn rất nhiều người rồi. 

Chẳng cần cố gắng gì hơn con ạ. Cuộc đời vô thường này không ai biết trước được tương lai, khi người ta dẫm đạp lên nhau mà sống thì những gì con đang có là một tài sản vô giá rồi con ạ.

Yêu con!




Được tạo bởi Blogger.