Header Ads

Header ADS

Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng in lần đầu 100.000 bản



Mình cũng là người nghiện truyện Nguyễn Nhật Ánh từ thời "Nữ sinh". Đây là Nhà văn duy nhất ở Việt Nam mà ra cuốn sách nào mình cũng đọc ngày cuốn đó.



CON CHÓ NHỎ MANG GIỎ HOA HỒNG VÌ SAO IN LẦN ĐẦU 100.000 BẢN?



1. Tác phẩm của nhà văn best seller

Chưa bao giờ cái tên Nguyễn Nhật Ánh giảm độ hot, nhất là mỗi dịp nhà văn này tung ra tác phẩm mới. Số lượng bản in các đầu sách của Nguyễn Nhật Ánh luôn là mơ ước của hầu hết nhà văn Việt.
Cho tôi một vé đi tuổi thơ, in lần thứ 54 (5000 bản cho lần tái bản này); Có 2 con mèo ngồi bên cửa sổ in lần thứ 13 là 3000 bản cho lần tái bản này, con số hiện tại đã qua số lần thứ 13; Tôi là Bêtô in lần thứ 23 là 3000 bản. Chuyện cổ tích dành cho người lớn, in lần thứ 29 là 3000 bản.
Năm 2015, hai tác phẩm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Bảy bước đến mùa hè gây sóng gió thị trường khi liên tục cháy sách.
Không khó để dự đoán Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng sẽ tiếp tục là cái tên ăn khách nhất trong năm 2016.


2. Khám phá đời sống thực của thần tượng

Nguyễn Nhật Ánh trở thành thần tượng của những người yêu văn chương thích đọc sách, đặc biệt là độc giả nhỏ tuổi. Được khám phá một phần đời sống của thần tượng là niềm vui to lớn của fan hâm mộ.
Những người yêu mến Nguyễn Nhật Ánh càng có lý do tìm đọc Chú chó nhỏ mang giỏ hoa hồng. Vì tác phẩm là một phần nhịp sống thường nhật của nhà văn, với công việc, với buồn vui hờn giận cùng những chú chó mà tác giả đã xem như những thành viên thân thiết của gia đình.
Viết về những người bạn nhỏ của mình, nhà văn đồng thời bộc lộ tâm sự về cuộc sống chung quanh, những mối tình thâm, những đồng cảm nghệ thuật.


3. Những câu chuyện thú vị xung quanh 5 chú chó thú vị

Cuộc sống 5 thành viên 4 chân trong gia đình nhà văn Suku, Haili, Êmê, Pig và Batô với 5 tính cách khác nhau đã tạo nên 86 câu chuyện cực kỳ thú vị và hài hước.
Dưới cái nhìn của Bêtô – chú chó kể chuyện – thế giới loài chó và loài người hiện lên đầy sắc thái. Tình bạn giữa những chú chó với nhau, giữa chúng với những vị chủ nhà, với hàng xóm láng giềng và những người khách chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đọc những cảm xúc vừa mới lạ vừa thân quen.
Những độc giả sẵn có một tình yêu lớn lao dành cho loài chó chắc chắn sẽ tìm được một sự đồng cảm tuyệt vời với Chú chó nhỏ mang giỏ hoa hồng.


4. Có 15 quyển sách may mắn

Khi bạn đọc mua quyển sách Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng sẽ “vô tình” được những ấn bản may mắn với các con số may mắn.
Với bản bìa mềm, đó là 10 quyển sách mang các con số 10.000; 20.0000; 30.000 đến 100.000 ngàn ứng với số bản in của ấn bản đó.
Với bản bìa cứng, đó là 5 quyển có các số may mắn 1000; 2000; 3000; 4000; 5000.
Các con số này sẽ được ghi lên bookmark, có chữ ký sống của tác giả và tem chống giả của Nhà xuất bản Trẻ. Bạn đọc nào sở hữu bookmark có số 100.000 sẽ nhận giải thưởng đặc biệt là 100 cuốn sách tự chọn của Nhà xuất bản Trẻ. Bạn đọc sở hữu các số còn lại sẽ được nhận những giải thưởng may mắn bằng sách.


( Bài viết đăng trên Kênh số 5)

Nguồn: FB NXB Trẻ
Được tạo bởi Blogger.